0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ตอบคุณลูกค้าประจำ ...ก่อนอื่นขอกล่าวคำว่า...ขอโทษ..และอโทษจริงๆค่ะ..คงเป็เพราะเราอบรมเด็กไม่ดีพอ ผิดครั้งนี้ข้าน้อยสมควรตายเหมื่อนๆครั้ง ไม่ขอแก้ตัวแต่ขอแก้ไข ต้องขอบพระคุณเป็นอย่างสูงที่ได้ออกมาแจ้งข่าว ไม่ใช่ชินยูจะมีด้านเดียว ถ้าลูกค้าให้คอมเม้นด้านที่ไม่ดีบ้างเพื่อไปปรับปรุงและแก้ไข สิ่งใหนที่ลูกจะใช้บริการอย่างมีความสุขเรายินดีที่จะปฏิบัติและบริการอย่างดีที่สุด ผิดครั้งนี้ขอแสดงความรับผิดโดยการขอรับใช้อีกสักครั้ง เชิญใหม่นะคะ เมื่อผิดแล้วก็ต้องรับผิดเที่ยวครั้งนั้นไม่สนุก มาใหม่ครั้งนี้ขอเป็นเจ้าภาพ..เหล้าเรด..สักขวด...เพื่อแสดงความขอบคุณและขอโทษ อย่างจริงใจ... ปล. มาชินยูเมื่อไหร่ ก็ สอบถามจากมมาม่ากคนได้เลยค่ะ...หรือจะเรียกหาแม่..เก้ได้เลย เตรียมพร้อมทุกวันค่ะ !!! อยากกล่าวคำว่า ขอโทษค่ะ ขอโทษค่ะ สักหมื่นเหมื่นครั้ง