-->

ผู้เขียน หัวข้อ: บอกเล่าเกี่ยวกับเวลาปิด ที่ทางร้านแจ้งไว้ครับ  (อ่าน 758 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

dlux_4

  • เด็กหัดเสียว
  • **
  • กระทู้: 214
  • คะแนนจิตพิสัย +0/-0
    • ดูรายละเอียด

สมมุติว่า ร้านปิดเวลา 24.00 น. คือ รับลูกค้าถึง 24:00 แล้วก็ลงตามคอร์ส เช่น 1 ชั่วโมง ก็จบที่ 01:00 (ยกตัวอย่าง เช่น ร้านวิคตอเรีย)

หรือ ร้านปิดเวลา 24.00 น. รับลูกค้าคนสุดท้าย 23.00 น. คอร์ส 1 ชั่วโมง จบที่ 24:00 น. พอดี (ยกตัวอย่าง เช่น ร้านแอนนิเมะ)

แต่ที่เคยเจอร้านเงือกน้อย ไปถึง 23:45 น. (คอร์ส 1,300 แต่ตกลงกับน้อง จบที่ 2,000) ขึ้นไปจนจบใช้เวลา 20 นาที โดยน้องขอโทษว่าร้านจะปิดแล้ว (พี่เสียใจจัง)  eta20

สรุปได้ว่า ถ้าร้านปิด 24:00 น. เราควรถามทางร้าน ว่ารับลูกค้ารอบสุดท้ายก็โมง จะได้ไม่พลาดและเข้าใจตรงกันครับ
 dsgjsd

hayatekung

  • ว๊องแมน
  • *
  • กระทู้: 3
  • คะแนนจิตพิสัย +0/-0
    • ดูรายละเอียด

ความรู้ใหม่ครับ hgjhg

jimebboy11

  • เด็กทะลึ่ง
  • ****
  • กระทู้: 70
  • คะแนนจิตพิสัย +0/-0
    • ดูรายละเอียด

ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ

tong7510

  • เด็กหัดแอ่ว
  • *
  • กระทู้: 102
  • คะแนนจิตพิสัย +0/-0
    • ดูรายละเอียด

ขอบคุณสำหรับความรู้ครับ ส่วนใหญ่ร้าน ถ้าเปิด 24.00 ก็เห็นว่าจะรับถึง 24.00 ไม่ใช่เหรอครับ คือ00.01 ก็คือไม่รับแล้ว คือจะไปเสร็จก็ ตี 1

dlux_4

  • เด็กหัดเสียว
  • **
  • กระทู้: 214
  • คะแนนจิตพิสัย +0/-0
    • ดูรายละเอียด

ขอบคุณสำหรับความรู้ครับ ส่วนใหญ่ร้าน ถ้าเปิด 24.00 ก็เห็นว่าจะรับถึง 24.00 ไม่ใช่เหรอครับ คือ00.01 ก็คือไม่รับแล้ว คือจะไปเสร็จก็ ตี 1

สอบถามจากทางร้านแน่นอนกว่าครับ อย่างร้านแอนนิเมะน้องๆ ก็กลับกันตอน 24:00 น่ะครับ
บางทีไปดึกมากๆ ก็เห็นใจน้องๆ ที่ต้องกลับดึกเหมือนกัน แต่บางทีก็มีโอกาสไปช่วงดึกๆ พอดี
 fdgdfdf

papaya_momo

  • เด็กหัดแอ่ว
  • *
  • กระทู้: 100
  • คะแนนจิตพิสัย +0/-2
    • ดูรายละเอียด

จริงๆแล้ว ถ้าลูกค้าจ่ายเงินเต็มจำนวนก็ควรบริการเต็มเวลาหรือครบกำหนดตามเงื่อนไขนะ ไม่ใช่มาบอกว่าร้านจะปิดแล้ว ไม่งั้นก็ควรแจ้งลูกค้าให้ทราบแต่เนิ่นๆ แล้วปรับลดราคาคอร์สหรืออะไรก่อว่าไป

doomday666

  • เด็กหัดแอ่ว
  • *
  • กระทู้: 195
  • Country: 00
  • คะแนนจิตพิสัย +1/-0
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด

จริงๆแล้ว ถ้าลูกค้าจ่ายเงินเต็มจำนวนก็ควรบริการเต็มเวลาหรือครบกำหนดตามเงื่อนไขนะ ไม่ใช่มาบอกว่าร้านจะปิดแล้ว ไม่งั้นก็ควรแจ้งลูกค้าให้ทราบแต่เนิ่นๆ แล้วปรับลดราคาคอร์สหรืออะไรก่อว่าไป

ถูกใจครับ