สวัสดีครับ
ดูจากการตอบ คำถามของทางร้าน ผมค่อนข้างเชื่อไปทาง พี่คนที่ใช้บริการนะ...
ผมเคยทำงานด้านบริการ ไม่มีทางที่จะปฏิบัติกับลูกค้าแบบนี้ ทำแบบนี้เค้าเรียกไม่มีมาตราฐาน.. ไม่ได้เกี่ยวอะไร กับลูกค้าเลย
1. ราคาค่าบริการเท่าไหร่ ก็คิดไปตามจริง ไม่ใช่ตามอำเภอใจ ลูกค้า บอกจะให้เท่านั้นเท่านี้ ก็อยากเก็บกับลุกค้า ต่อไปเติบใหญ่ ลูกค้า เอาเงินฟาดหัว จองโดยบอกว่าจะให้เงินเยอะกว่าลูกค้าคนอื่น มันก็เป็นต้นเหตุ ของระบบที่ตกต่ำของร้าน
2. เอาเงินฟาดหัวลูกค้า 20 บาท บอกไม่ต้องมาใช้บริการอีก (ทำเหมือนให้ขอทาน)... อันนี้ผมไม่เคยพบเคยเจอ ที่ไหน(ที่เค้าเปิดให้บริการแบบมาตราฐาน) เค้าทำกับลูกค้าแบบนี้ ปฏิเสธ ก็บอกกล่าวด้วยวาจาสุภาพ .. ที่เจอแบบนี้ ก็พวก ร้านค้า บ้านๆ ไม่พอใจลูกค้า ก็ไล่ๆ ไป แต่ก่อนไล่ไป ด่า ให้หน่ำ (พอดีเป็นในเวป คนอ่านคนพบ ได้เยอะ )เลยเกรงใจหน่อย เอาแค่นี้ แต่ถ้าไปเจอข้างนอก อาจมีอย่างอื่น
ยังไง ผมวิเคราะห์จากทำให้การของท้้งสองฝ่ายแต่ขอตำหนิ ทางร้าน ที่ การตอบคำถามมัน มีข้อตำหนิแบบที่ผมอธิบายไป
ขอบคุณครับ