-->

ผู้เขียน หัวข้อ: Nike China: "Use Sports" คลิปโฆษณาชิ้นดีจากไนกี้ประเทศจีน  (อ่าน 545 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

etatae333

  • บุคคลทั่วไป

Nike China: "Use Sports" คลิปโฆษณาชิ้นดีจากไนกี้ประเทศจีน 

<a href="http://www.youtube.com/v/nitANMMuV40?version=3&amp;amp;hl=en_US" target="_blank" class="new_win">http://www.youtube.com/v/nitANMMuV40?version=3&amp;amp;hl=en_US</a>

นี่คือคลิปโฆษณาตัวใหม่ของ NIKE แบรนด์สปอร์ตชั้นนำของโลกที่มียอดชมทะลุ 9 ล้านครั้งแล้ว
ในเว็บไซต์ Youku.com (เป็นเว็บไซต์วิดีโอออนไลน์กระแสหลักๆ ของชาวจีน เพราะประเทศจีนบล็อคเว็บ YouTube)
กับการเปิดตัวแคมเปญที่มืชื่อว่า “Use Sports” ที่ NIKE ทำขึ้นมาเพื่อปลุกหัวใจแกร่งของพี่น้องชาวจีนโดยเฉพาะ


สาเหตุที่ NIKE เลือกทำแคมเปญ "Use Sports" นี้ขึ้นมา ด้วยที่เรารู้กันดีว่าประเทศจีนนั้นอยู่แถวหน้าๆ
ของแวดวงกีฬาเอเชีย ซึ่งก็เพราะประชาชนชาวจีนส่วนใหญ่นั้นถูกปลูกฝังความเป็นนักกีฬากันมาโดยสายเลือดเลยก็ว่าได้
เลยปลุกขวัญกำลังใจพี่น้องแดนมังกรด้วยการเล่นประเด็นกีฬาตรงๆ ซะเลย โดยทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังคงสโลแกน Just Do It
เป็นพาดหัวหลักไว้อยู่เช่นเคย


แคมเปญโฆษณาชุดนี้นอกจากจะได้นักกีฬาชาวจีนระดับแถวหน้าอย่าง
"หลิว เซียง" นักกรีฑาวัย 27 ปี แชมป์วิ่งข้ามรั้ว 110 เมตรชายโอลิมปิก เอเธนส์เกมส์ กับเหรียญทองในเอเชียนเกมส์ 3 สมัย
และ "หลี่ นา" นักเทนนิสแชมป์หญิงเดี่ยว 'เฟรนช์ โอเพ่น' ซึ่งเป็นนักเทนนิสเอเชียคนแรกที่ได้แชมป์แกรนด์สแลม มาร่วมด้วย
แล้ว "หลิว เหว่ย" นักเปียโนไร้แขน วัย 23 ปี ผู้ข้ามข้อจำกัดและใช้ชีวิตมาด้วยเท้าทั้ง 2 ข้างอยู่กับดนตรี จนชนะเลิศ
จากเวที China's Got Talent ก็ได้ร่วมแสดงสปิริตแห่งกีฬาในงานชุดนี้ด้วย


cradit : mthai.com