0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
แย่ครับแบบนี้ เป็นผมคงไม่ไปเหยียบที่นั่นอีกเลย จองก่อนก็ต้องได้ก่อนตามคิวสิครับ ไม่งั้นจะให้จองทำไม ผมเคยเจอร้านอื่นแต่เป็นแบบที่ผิดพลาดทางการสื่อสาร PR รับจอง ขับรถไปตั้งไกล ไปถึงเจ้าของร้านบอก รับจองอีกคิวก่อนแล้ว PR ไม่รู้ อันนี้เซ็งพอกัน ไม่โทรบอกกันซ้ากคำ
ผมว่าหล่นแบบทำร้ายจิตรในนะครับ เริ่มตันเที้ยงเมื่อวานโทรไปที่ร้าน ชื่อ จ. จะจองน้อง ย. แต่มีจองตอนบ่ายโมงไม่เป็นไรเดี๋ยวผมโทรหาเจ้าของร้านตกลง บ่ายสามกว่าโทรไปจองน้อง ย. เจ้าของร้านบอกจะเข้ากี่โมงผมตอบไม่เกิน15นาที สรุปตกลงครับจองคิวได้แล้ว ดีใจไม่ถึงนาที ร้านโทรมาหา ไอเราอยู่ในรถละ เจ้าของร้านบอกน้อง ย. ขึ้นงานไปแล้วไอ่ผม อ่าวๆๆๆๆๆๆๆ eta32แล้วผมได้เครียงานแล้วถึงโทรไปจอง เสียความรู้สึกครับเป็นท่านจะว่ายังไง หล่นมากแค่ครั้งแรก
อ้างจาก: griffin13 ที่ 25 กันยายน 2013, 15:06:24ผมว่าหล่นแบบทำร้ายจิตรในนะครับ เริ่มตันเที้ยงเมื่อวานโทรไปที่ร้าน ชื่อ จ. จะจองน้อง ย. แต่มีจองตอนบ่ายโมงไม่เป็นไรเดี๋ยวผมโทรหาเจ้าของร้านตกลง บ่ายสามกว่าโทรไปจองน้อง ย. เจ้าของร้านบอกจะเข้ากี่โมงผมตอบไม่เกิน15นาที สรุปตกลงครับจองคิวได้แล้ว ดีใจไม่ถึงนาที ร้านโทรมาหา ไอเราอยู่ในรถละ เจ้าของร้านบอกน้อง ย. ขึ้นงานไปแล้วไอ่ผม อ่าวๆๆๆๆๆๆๆ eta32แล้วผมได้เครียงานแล้วถึงโทรไปจอง เสียความรู้สึกครับเป็นท่านจะว่ายังไง หล่นมากแค่ครั้งแรกทางร้านต้องขอโทษมากๆครับ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว เรื่องที่สมาชิกได้กล่าวถึงนั้นผมจึงได้สอบถามไปทาง PR แล้วว่าเกิดเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจริง พอดีทางร้านมีปัญหาเรื่องการสื่อสารเล็กน้อย ผมได้ทำการตักเตือนถึงสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว เพื่อจะไม่ให้เหตุการณ์นี่เกิดขึ้นกับลูกค้าอีก ทางร้านต้องขอโทษอีกครั้งนะครับ
ท่านยังดีแปบเดียว ของผมอย่างเซ็ง .....โทรจองน้องตั้งแต่ตอนเที่ยงจะไปหาตอนห้าโมงสี่สิบ.... รอให้หมดเวลาทำงานช่วงบ่าย ตั้ง 4 ชั่วโมง ..วาดฝันว่าต้องเจอน้องแน่นอนวันนี้ ...เลิกงานโทรไปคอนเฟริม์ ร้านบอกน้องขึ้นงานไปแล้ว ..เพราะร้านสื่อสารกันผิด..เซ็งอารมณ์กลับบ้านเลยตรู.... ไม่ระบุร้านนะครับ